Thảm Họa Hủy Diệt | Deep Impact (1998)

Nội dung phim Thảm Họa Hủy Diệt | Deep Impact (1998)

:
Gerry Griffin, từng là chuyên gia điều hành chuyến bay của con tàu Appolo 12 và giám đốc Trung tâm vũ trụ Johnson (Houston), đã thủ vai một quan chức NASA trong phim. Joshua Colwell, người đóng một quan chức NASA, cũng chính là cố vấn kỹ thuật cho bộ phim.

Một vụ tai tiếng tình ái khiến Bộ trưởng Tài chính Mỹ mất chức. Jenny Lerner (Téa Leoni), phóng viên của hãng thông tấn MSNBC tại Washington (Mỹ), được giao nhiệm vụ điều tra một vụ việc. Trong quá trình điều tra, cô tình cờ tìm thấy một tài liệu tuyệt mật từ văn phòng tổng thống có tên gọi "Ellie". Cho rằng tổng thống Tom Beck (Morgan Freeman) có quan hệ tình cảm một cô nàng nào đó có tên là Ellie, nữ phóng viên này quyết tâm điều tra. Nhưng rồi cô phát hiện ra rằng những chữ đó thực ra là ELE, viết tắt của "Thảm họa cấp độ diệt vong". Sự thật được xác nhận khi đích thân tổng thống mời cô tới dự một cuộc họp báo, nơi ông chính thức thông báo về sự tồn tại của một thiên thạch sắp lao vào Trái Đất. Với đường kính khoảng 12 km, vật thể này đủ sức hủy diệt toàn bộ nền văn minh khi nó va chạm với hành tinh xanh.

Trước đó một năm, hai học sinh trong một câu lạc bộ thiên văn phát hiện ra một vật thể lạ trên bầu trời. Các em chụp ảnh vật thể và gửi tới hòm thư điện tử của tiến sĩ Marcus Wolf (C.M Smith), một chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thiên văn học. Sau khi xác định lại quỹ đạo của vật thể tại một trạm quan sát, Wolf phát hiện ra rằng vật thể lạ chính là một thiên thạch khổng lồ và nó sẽ lao vào Trái Đất. Sau khi gửi thư điện tử thông báo về vụ việc cho các cơ quan chính phủ, ông lưu dữ liệu về thiên thạch trong một đĩa mềm, rồi lên đường báo tin cho các cơ quan khoa học. Nhưng thật không may, chiếc xe của Wolf gặp tai nạn và ông chết ngay tại chỗ.

Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) phóng một con tàu vũ trụ mang tên Messiah vào không gian để tìm thiên thạch. Dưới sự chỉ huy của Spurgeon Tanner (Robert Duvall), nhóm phi hành gia trên tàu phải tiêu diệt thiên thạch bằng tên lửa hạt nhân. Nhưng thay vì bị phá hủy, khối đá khổng lồ đó lại tách ra thành hai thiên thạch nhỏ hơn và quỹ đạo bay của chúng vẫn hướng về Trái Đất. Tệ hơn, vụ nổ còn làm cho con tàu Messiah bị hư hỏng nặng, khiến nó không thể liên lạc với trung tâm chỉ huy, còn phi công thì bị bỏng nặng và mù.

Một thiên thạch rơi xuống vùng biển Bắc Đại Tây Dương, gây nên cơn sóng thần có độ cao tới 400m. Sóng thần nhấn chìm toàn bộ bang Ohio, khu vực Thung lũng Tennessee. Các thành phố bờ biển như New York, Philadelphia, Washington bị phá hủy. Một bầu không khí chết chóc và hoảng loạn bao trùm nước Mỹ. Tổng thống tuyên bố trình trạng khẩn cấp và ra lệnh di tản người dân. Trong khi đó, ở trên không gian, thuyền trưởng Tanner và đồng đội quyết định lao tàu Messiah vào thiên thạch còn lại để phá hủy nó. Tuy nhiên, việc này chẳng hề dễ dàng.
Tham Hoa Huy Diet, Phimnhanh, Phim8k,

BẠN ĐÃ XEM CHƯA?

Thần Thoại Ấn Độ | Magadheera (2009)165 phút

Thần Thoại Ấn Độ | Magadheera (2009)

[TEM-014] - Chồng ngu ngơ không biết vợ đang bị người khác đụ120 phút

[TEM-014] - Chồng ngu ngơ không biết vợ đang bị người khác đụ

Kung Fu Gấu Trúc 2 | Kungfu Panda 2 (2011)91 phút

Kung Fu Gấu Trúc 2 | Kungfu Panda 2 (2011)

[mPGD-606] - Vụng trộm với vợ của đồng nghiệp120 phút

[mPGD-606] - Vụng trộm với vợ của đồng nghiệp

Phi Vụ Thế Kỷ | Now You See Me (2013)115 phút

Phi Vụ Thế Kỷ | Now You See Me (2013)

Kẻ Chỉ Điểm | Snitch (2013) Full Hd112 phút

Kẻ Chỉ Điểm | Snitch (2013) Full Hd

[JUY-006] - Chuyện tình cô người mẫu và ông họa sĩ may mắn120 phút

[JUY-006] - Chuyện tình cô người mẫu và ông họa sĩ may mắn

Tân Thiếu Lâm Tự | Shaolin (2011)120 Phút

Tân Thiếu Lâm Tự | Shaolin (2011)

Chị Vợ Dâm Đãng | My Wife Sister (2016)96 Phút

Chị Vợ Dâm Đãng | My Wife Sister (2016)

Những Chiến Binh Mang Tên Thánh (2013) Full Hd90 phút

Những Chiến Binh Mang Tên Thánh (2013) Full Hd

[JUY-034] - Tống tình cô hàng xóm120 phút

[JUY-034] - Tống tình cô hàng xóm

Đội Trưởng Người Mỹ: Kẻ Báo Thù Đầu Tiên (2011) Full Hd118 phút

Đội Trưởng Người Mỹ: Kẻ Báo Thù Đầu Tiên (2011) Full Hd

-->